Văn hóa trong kinh doanh điện là văn minh thương mại, là nếp ứng xử, thái độ phục vụ khách hàng của người thợ điện.

Ngày 20 tháng 10 năm 2012, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM (ECC-HCMC) đã phối hợp cùng trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức cuộc thi “Lắp ráp mô hình năng lượng mặt trời” dành cho học sinh tiểu học...

Theo yêu cầu của Thứ trưởng Lê Dương Quang, Nhà máy alumin Tân Rai sẽ chạy thử có tải vào 1/11 tới. Trong khi đó, Vinacomin phải sớm xây dựng phương án đối phó với sự cố hồ bùn đỏ để kịp thời ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Vừa qua, Thành đoàn Thành phố phối hợp với Tổng công ty Điện lực TP.HCM tổng kết Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu cổ động, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm năm 2012.

Mặc dù công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi hành động tiết kiệm điện được triển khai sâu rộng trong toàn xã hội, nhưng ýthức tự giác tiết kiệm điện (TKĐ) xem ra chưa trở thành thói quen của nhiều người...

Năm 2012, Tổng công ty Ðiện lực TP Hồ Chí Minh tập trung toàn nguồn lực đầu tư tạo sự đột phá về an toàn - mỹ quan cho hệ thống lưới điện, nâng cao trách nhiệm với cộng đồng trong việc phòng ngừa nguy cơ mất an toàn về điện trên địa bàn thành phố.

Congthuonghcm.vn - Một tháng vận hành thị trường phát điện cạnh tranh, EVN mua được giá rẻ trong khi bán cho người dân và xã hội giữ cố định, vì thế đã thu được lợi nhuận vài tỷ đồng mỗi ngày.

 1 2 3 4 »  »ι
Quảng cáo